เวย์โปรตีนผงผสมเข้มข้น 100 Percent

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา ใช่แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ตอบสนองความต้องการโปรตีน หรือเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานต่างๆ มันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ของมนุษย์ทุกเซลล์ เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางชีวเคมีที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต การพัฒนา การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ โปรตีนช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ นำออกซิเจนในเลือด และควบคุมฮอร์โมน นอกจากนี้ เนื่องจากเวย์โปรตีนไอโซเลทโดยทั่วไปมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน จึงทำให้เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ควบคุมอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บุคคลที่แพ้แลคโตส หรือนักกีฬาที่ต้องการ ฉีกขาดขณะอัดกล้ามเนื้อ คุณจะไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อเทียบกับโปรตีนด้อยกว่าและการฟื้นตัวดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ NutraBio 100 percent เวย์โปรตีนไอโซเลทคือราชาแห่งเวย์โปรตีนในป่า เวย์โปรตีนเข้มข้น 70% เหมาะสำหรับระบบอาหารอิมัลชันและแปรรูป โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่สูงกว่าสำหรับทดแทนนมแข็ง เวย์โปรตีนไอโซเลตนี้ไม่มีรสชาติและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักเพาะกายได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งรักษามวลกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีน – กรดอะมิโนที่มีอยู่มากที่สุดที่พบในกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีนจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลายอย่าง แต่จะหมดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก บทบาทของมันในการสังเคราะห์ไกลโคเจน (การกักเก็บคาร์โบไฮเดรต) และการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเป็นหน้าที่ที่สำคัญหลายประการ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพของลำไส้และระบบภูมิคุ้มกัน แอล-กลูตามีนในระดับต่ำแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาการออกกำลังกายมากเกินไป

เติมน้ำเย็น นม หรือนมจากพืช forty กรัม (1 ช้อนตวง) ลงในน้ำเย็น นม หรือนมจากพืชตามที่คุณต้องการ เพิ่มลงในส่วนผสมที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้สมูทตี้โปรตีนเข้มข้น สร้างสรรค์และใช้มันในการทำอาหาร การอบ และสูตรอาหารต่างๆ เพื่อสร้างขนมที่มีโปรตีนสูง การทดสอบโปรตีนตามข้อมูลและการตรวจสอบปริมาณโปรตีนโดยห้องปฏิบัติการระดับโลกของ LGC ตลอดจนรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูง รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

เวย์พบได้ในส่วนที่เป็นน้ำของนม เมื่อมีการผลิตชีส ส่วนที่เป็นไขมันของนมจะจับตัวเป็นก้อนและเวย์จะถูกแยกออกจากชีสเป็นผลพลอยได้ (3) นี่คือบทความโดยละเอียดเกี่ยวกับเวย์โปรตีน – คืออะไร ทำงานอย่างไร และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพได้อย่างไร การทดแทนไขมันอิ่มตัว เช่น ที่พบในเนื้อสัตว์ ด้วย MUFA เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้หัวใจของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีสุขภาพที่ดี การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนิสัยอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ อาจช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ กระบวนการแยกนี้ช่วยให้การย่อยอาหารเร็วขึ้นเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

เมื่อคุณทำโปรตีนของ Simply Tera เสร็จแล้ว เพียงโยนบรรจุภัณฑ์เปล่าลงในถังขยะรีไซเคิลที่บ้านของคุณ! เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้ทุกเวลาของวันในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการสร้างเนื้อเยื่อ เซลล์ และอวัยวะใหม่ รวมถึงการสังเคราะห์ฮอร์โมน นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับกระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงและรับผิดชอบแทบทุกอย่าง และเราคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน

การรับประทานเวย์โปรตีนทุกวันปลอดภัยหรือไม่ ใช่แล้ว การบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงทุกวันปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือไม่ต้องพึ่งพาโปรตีนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบา/ เรียบเนียน และความสม่ำเสมอ ผงโปรตีนนี้จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาโปรตีนหลังการออกกำลังกาย หรือบุคคลที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน Muscle Nation ส่วนใหญ่ไม่มีกลูเตน อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบของคุณ รสชาติเพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารของคุณหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพทางกีฬาแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่อุดมด้วยลิวซีนระหว่างหนึ่งกรัม เช่น เวย์โปรตีนเชค หลังจากการฝึกความต้านทานเพื่อเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในเวย์โปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นที่นิยมในหมู่นักออกกำลังกายและผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก เนื่องจากเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 13 ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

ผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เวย์ของ Grande Custom Ingredients Group ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่สดใหม่โดยใช้เพียงกระบวนการผลิตทางธรรมชาติเท่านั้น โดยไม่มีสารเคมี สารเติมแต่ง หรือสารกันบูด อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน คำจำกัดความของ “ธรรมชาติ” นั้นแตกต่างกันไปมาก ผู้บริโภคบางรายพอใจหากพวกเขาสามารถออกเสียงส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากอาหารได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรมและ “ปราศจาก” ส่วนผสมมากมาย เทคนิคการแยกโปรตีนหลักสามประการที่ใช้ในการสร้างโปรตีนไอโซเลทคือการตกตะกอน การกรองเมมเบรน และการแลกเปลี่ยนไอออน กระบวนการเหล่านี้ทำให้โปรตีนเข้มข้นอย่างมากเพื่อสร้างโปรตีนที่แยกได้โดยมีโปรตีนมากถึง 90% โดยน้ำหนักแห้ง ในทำนองเดียวกัน ไขมันและคอเลสเตอรอลจำนวนมากจะถูกกำจัดออกในระหว่างการประมวลผล WPI ปริมาณไขมันของ WPI น้อยกว่า 1% เทียบกับประมาณ 8% สำหรับ WPC 80% และ WPI แทบไม่มีโคเลสเตอรอลเลย คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีความสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายเป็นผู้บริโภคที่กำลังรับชมปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอล

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ “น่าเสียดาย แม้ว่าแมกนีเซียมจะมีอยู่ในอาหารหลายประเภท แต่การเสื่อมโทรมของแหล่งอาหารโดยรวมของเราทำให้การบริโภคอาหารของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยลดลงจนต่ำกว่าระดับการบริโภคที่เหมาะสมในแต่ละวัน (ODI) อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแมกนีเซียมในปริมาณที่เพียงพอ ให้เลือกอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญนี้ในปริมาณมาก (เมล็ดพืชและถั่วเป็นแหล่งที่ดี) และเพิ่มปริมาณแมกนีเซียมเพิ่มเติมผ่านการเสริม ปราศจากแลคโตสและมีไขมันเพียง 1 กรัมต่อมื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพที่ย่อยง่ายและให้กับอาหารของคุณ การทำชีสเริ่มต้นด้วยนมสด ขั้นตอนที่ 1 ทำให้นมเป็นกรด ซึ่งสามารถทำได้โดยการเติมกรดหรือโดยการเติมแบคทีเรียที่เปลี่ยนน้ำตาลในนมให้เป็นกรดแลคติค ขั้นตอนที่สองคือการเติมสารตกตะกอน ซึ่งมักจะเป็นของเหลว ตอนนี้นมเปรี้ยว (เคซีน) และเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำ) จะเริ่มแยกตัวออกจากกัน สูตรของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับข้อมูลจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ของ Jarrow Formulas จึงมีศักยภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหตุผลที่เราชอบเวย์โปรตีนชนิดนี้ก็เนื่องมาจากเวย์โปรตีนนี้เสิร์ฟได้มากกว่า 40 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ (ตั้งแต่ forty one ถึง forty four หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับรสชาติ) แน่นอนว่าคอนเทนเนอร์อาจมีราคาประมาณ 60 เหรียญสหรัฐ (ก่อนจัดส่ง) เล็กน้อย แต่จะใช้งานได้นานกว่า

การทำความเข้าใจเรื่องโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ และการเสริมโปรตีนก็มีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะเวย์โปรตีนชนิดผงกลายเป็นอาหารโปรดในการออกกำลังกาย โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก และถือว่ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำกว่าเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนมวัว บริตตานี เวอร์เนอร์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเพนซิลวาเนียและผู้อำนวยการฝ่ายฝึกสอนกล่าวเสริม ที่ Working Against Gravity บริษัทฝึกสอนด้านโภชนาการ นักกีฬาหรือใครก็ตามที่ออกกำลังกายและฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำอาจต้องการโปรตีนประมาณ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการเพิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า sixty five ปี ควรตั้งเป้าไว้ที่อย่างน้อย 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ เราสังเกตเห็นกลิ่นหอมของช็อกโกแลตแท่งที่น่าพึงพอใจทันที และมีรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่เข้ากัน เราพบว่ามันผสมลงในน้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน และไม่ทิ้งความจับตัวเป็นก้อนหรือสารตกค้าง มีรายการส่วนผสมสั้นๆ และมีโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจต่อมื้อ มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าเราจะไม่พบว่าหวานเกินไปก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบสำหรับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันคือไม่มีข้อมูลการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสารต้องห้ามใดๆ เราทดสอบรสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลต และผู้ทดสอบคนหนึ่งรายงานว่าพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดื่มถ้วยเนยถั่วของ Reese เราพบว่ารสชาติจะหวานแต่ไม่หวานจนเกินไป และเมื่อผสมกับน้ำแล้วรสชาติจะดีมาก ผู้ทดสอบของเราพบว่าเนื้อครีมมีความเรียบเนียน โดยมีผงโปรตีนตกค้างน้อยที่สุดและมีรสที่ค้างอยู่ในคอเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผงนี้ยังผสมได้ดีกับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก เพื่อเพิ่มโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว ข้อเสียประการหนึ่งคือให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียม ซูคราโลส ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน

ในบรรดาอาหารเสริมโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เวย์โปรตีนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด สำรวจบล็อกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์และความแตกต่างระหว่างโปรตีน กรดอะมิโน และ BCAA เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง แต่ไม่ควรใช้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียวในอาหารของแต่ละบุคคล ดังนั้นควรใช้เวย์นี้เพื่อรองรับการบริโภคโปรตีนควบคู่ไปกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอื่นๆ เราแนะนำให้รับประทานเวย์ไม่เกินสามหน่วยบริโภคต่อวัน ตารางนี้สรุปผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีน (WP) ประเภทต่างๆ โดยเน้นความเข้มข้นของโปรตีนตามลำดับ นอกจากนี้ ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบโปรตีนหลักที่พบในเวย์ พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นที่สัมพันธ์กัน โปรตีนหลักในเวย์และความเข้มข้น (เทียบกับเวย์โปรตีนทั้งหมด) คือ β-แลคโตโกลบูลิน (~55%), αlactalbumin (~20%), อัลบูมินในเลือด (~7%), อิมมูโนโกลบูลิน (~13%) และรอง โปรตีน (~ 5%)

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า three อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

สำหรับน้ำตาลแอลกอฮอล์ เหล่านั้นจะมีเครื่องหมาย “-ol” กำกับไว้ และรวมถึงส่วนผสม เช่น อิริทริทอล ซอร์บิทอล และมอลติทอล “เราไม่ย่อยน้ำตาลแอลกอฮอล์เหล่านั้น ดังนั้นพวกมันจึงเข้าไปในลำไส้ของเราในรูปแบบโมเลกุลเต็มรูปแบบ ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารปั่นป่วน ท้องผูก ท้องอืด ท้องเสีย มีแก๊ส หรือสารระบบทางเดินอาหารที่สนุกสนานทุกประเภท” Grasso กล่าว ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบกับอาการเหล่านี้ แต่ก็ควรระวังหากคุณเคยพบว่าตัวเองแย่ลงเมื่อสวมใส่เป็นเวลา 30 นาทีหลังจากดื่มเครื่องดื่มตอนเช้า โดยรวมแล้ว ข้อมูลที่รวบรวมจากการศึกษาเหล่านี้นำเสนอมุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของ WP โดยเน้นทั้งความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ด้วยการประเมินที่สำคัญของวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่ การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มุมมองที่สมดุลเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลประโยชน์ด้านสุขภาพของ WP เพื่อรองรับกล้ามเนื้อหรือเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Designer Whey ของเราให้โปรตีนอันทรงคุณค่ามากถึง 23 กรัมแก่คุณอย่างง่ายดาย²

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

ไฮโดรไลเซตถือเป็น ‘ย่อยล่วงหน้า’ เนื่องจากผ่านการไฮโดรไลซิสบางส่วน (กระบวนการที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน) ดังนั้นจึงมักจะย่อยได้ง่ายกว่าเวย์รูปแบบอื่นๆ ฉันขอเกริ่นนำว่าผงเหล่านี้จาก PEScience ไม่ใช่สำหรับทุกคน พวกมันมีความเหนียวกว่าโปรตีนที่เหลือในรายการนี้อย่างเห็นได้ชัด และพวกมันคือตัวเลือกที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลอง ที่กล่าวว่าหากคุณสนใจที่จะดื่มไอศกรีมละลายคุณจะต้องชอบสิ่งเหล่านี้ เค้กป๊อปจะถูกใจใครก็ตามที่เคยเพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลเค้กวันเกิดของ Milk Bar และฉันรู้สึกทึ่งกับรสชาติถั่วที่ล้ำลึกของเนยถั่ว ซึ่งเป็นรสชาติที่ฉันรู้สึกว่าขาดในตัวเลือกเนยถั่วที่ฉันลองจากที่อื่น ยี่ห้อ. ในท้ายที่สุด มีหลักฐานน้อยมากเกี่ยวกับผลพลอยได้ของ WP ที่สามารถสร้างก่อนและหลังการกลืนกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WP สามารถทำให้เกิดไกลเคชั่นได้โดยการโต้ตอบกับน้ำตาลรีดิวซ์และคาร์โบไฮเดรต ผ่านปฏิกิริยา Maillard ขึ้นอยู่กับกระบวนการเตรียมและการบำบัดความร้อน การปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเชิงหน้าที่และประสาทสัมผัสส่งผลให้ความสามารถในการละลาย ความคงตัวทางความร้อน กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ และอิมัลชันหรือการทำให้โฟมคงตัวเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย [74] โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา โปรตีนมีความสำคัญเนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้ออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการอดอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้อิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่ากับการซื้อ รสดับเบิ้ลช็อกโกแลตมีรสชาติดี และเป็นของแท้ ซีลแท้และทุกอย่าง ขอบคุณศูนย์อาหารเสริมยิมบังคลาเทศ ดีแล้วทำต่อไป. เวย์โปรตีนมีแคลเซียม แคลเซียมในเวย์โปรตีนสามารถเกาะติดกับยาเตตราไซคลินในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณเตตราไซคลินที่สามารถดูดซึมได้ การทานแคลเซียมร่วมกับยาเตตราไซคลีนอาจลดประสิทธิภาพของยาเตตราไซคลีน เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีน 2 ชั่วโมงก่อนหรือ four ชั่วโมงหลังจากรับประทานยาเตตราไซคลิน

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม เบเกอรี่ ของขบเคี้ยว ลูกกวาด และอาหารและผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ การสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายจะสูงสุดด้วยเวย์ ตามด้วยถั่วเหลืองและเคซีน นี่น่าจะเป็นผลมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนและความเร็วของการดูดซึม เวย์โปรตีนถูกวางตลาดว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ แต่งานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าคุณประโยชน์แต่ละอย่าง (หรือขาดไป) อย่างครบถ้วนยังคงดำเนินอยู่ “พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนช่วยสนับสนุนสมรรถภาพทางกีฬาในการทบทวนวรรณกรรม” Naidoo อธิบาย น่าเสียดายที่คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ไม่มีอยู่ในสต็อกอีกต่อไป และตอนนี้คุณสามารถรับคอนเทนเนอร์ที่มีเสิร์ฟได้เพียง 25 ที่เท่านั้น ผงโปรตีนส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับ 25 ถึง 30 ช้อนตวงต่อคอนเทนเนอร์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เราชอบคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอนเมื่อมีพร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพงสุด ๆ โดยมีตัวเลือกบางตัวออกมาเพียง $ 1.17 ต่อสกู๊ป ซึ่งให้คะแนน 5 เต็ม 5 ที่สมบูรณ์แบบในด้านต้นทุน นั่นเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากกว่าไข่ แต่เราแนะนำให้เลือกภาชนะที่ใหญ่กว่าเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด (รู้ไหมว่าผงโปรตีนสามารถอยู่ได้นานอย่างน่าประหลาดใจหากปิดผนึกอย่างเหมาะสม) หากคุณยินดีจ่ายในราคาระดับพรีเมียมสำหรับเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง แบรนด์ Momentous ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

ข้อแตกต่างที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือปริมาณแลคโตส โปรตีนถั่วไม่มีแลคโตส เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีน ปริมาณแลคโตสจะขึ้นอยู่กับประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณซื้อ ปริมาณแลคโตสมีน้อยที่สุดในเวย์โปรตีนแบบแยกหรือไฮโดรไลซ์ แต่เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณแลคโตสสูงกว่า หากคุณมีอาการแพ้แลคโตส คุณอาจต้องการคำนึงถึงประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณใช้ และไม่ว่าจะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนหรือไม่ โปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนมีเนื้อครีมและเรียบเนียน และมีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรสชาติหรือแบบมีรสชาติ เช่น วานิลลาหรือช็อกโกแลต Chocolate Naked Whey มีส่วนผสมเพียงสามอย่างเท่านั้น เวย์โปรตีนจากหญ้า น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก โดยทั่วไปคาเฟอีนจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติในผงโกโก้ อย่างไรก็ตาม เราปรุงแต่งผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งของเราเพียงเล็กน้อยเพื่อรักษาระดับโปรตีนในระดับสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ดังนั้นคาเฟอีนเพียงชนิดเดียวใน Chocolate Naked Whey จึงเป็นปริมาณที่น้อยมากที่พบในผงโกโก้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนเพียงพอคือการได้รับโปรตีนจากแหล่งธรรมชาติ เช่นเดียวกับที่หลายๆ คนได้รับจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน “บุคคลที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพรวมถึงอาหารทุกกลุ่มมีแนวโน้มที่จะได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ” จอห์นสตันกล่าว

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง ท้องอืด และท้องเสีย ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตยังสูงขึ้นในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะจากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อวัวและไข่ เวย์โปรตีนนำเสนอข้อดีด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่หลากหลาย นอกเหนือจากการเป็นอาหารเสริมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้หมายถึงโปรตีนใดๆ เลย — เวย์ 100 percent ของ Ascent ผลิตจากเวย์พื้นเมือง ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดในตลาด โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจากปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง และถั่วเหลือง Stangland กล่าว ผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้ทดแทนอาหารที่หลากหลายได้ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นหลัก อย่าให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน บันทึก!

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ one hundred forty แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

เวย์ไอโซเลทมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนที่มากกว่าเมื่อเทียบกับเวย์เข้มข้น โดยทั่วไปจะมีโปรตีน 90% ขึ้นอยู่กับกระบวนการกรอง เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการแปรรูปมากกว่าเวย์เข้มข้น โดยกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตส (น้ำตาลชนิดหนึ่งที่พบในนมและผลพลอยได้จากนม) ดังนั้นจึง “แยก” เวย์ได้ Chrissy Arsenault นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเดนเวอร์กับ Trainer Academy กล่าว แหล่งข้อมูลการรับรองผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลออนไลน์ องค์ประกอบของกรดอะมิโนของเวย์โปรตีนแสดงไว้ในอินโฟกราฟิกด้านล่าง และเปรียบเทียบกับเคซีนและถั่วเหลือง (ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ได้รับการทดสอบจนถึงตอนนี้) ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดคือปริมาณลิวซีนและกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด (EAA) ซึ่งมีเวย์สูงมากเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ แต่ก็จัดอยู่ในประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) เช่นเดียวกับยา แท้จริงแล้ว Harvard Medical School เตือน ถึง “อันตรายที่ซ่อนอยู่” บางประการในผงโปรตีน ซึ่งรวมถึงน้ำตาลและแคลอรี่ในปริมาณสูง มีสารที่ไม่รู้จัก และแม้แต่สารพิษที่ถูกค้นพบในผงโปรตีนบางยี่ห้อ เครื่องดื่มเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้ โปรตีนชนิดผงทำให้คุณรู้สึกอิ่มและควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยด้วยการให้ปริมาณแคลอรี่ที่แน่นอนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำพอที่จะทำให้คุณอยู่ในขีดจำกัดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน คุณสามารถทดแทนเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับมื้ออาหารหรือดื่มเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนมีหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลตและวานิลลาบีน คุณจึงมีตัวเลือกที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ ละลายได้ง่ายในน้ำหรือน้ำผลไม้ คุณจึงเตรียมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเลือกเวย์โปรตีนผงที่มีคุณภาพ เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและผู้ที่บริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงทุกวัน และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกโปรตีนจากพืช ลองดูรายชื่อผงโปรตีนวีแกนที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ XWERKS Grow เวย์โปรตีนไอโซเลทให้การผสมผสานที่ลงตัวของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุในเวย์โปรตีนไอโซเลท มีหลายรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมีรสหวานตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงย่อยง่าย

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

Optimum Nutrition Gold Standard 100 percent เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ 4 หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน three.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

มาคุยกันเรื่องรสชาติ เราเป็นคนรักช็อคโกแลตที่นี่ – เป็นเรื่องจริง – แต่ช็อคโกแลตเม็กซิกันมีความโดดเด่นในหมู่ทีมงานผงโปรตีนช็อคโกแลต มันมีความเข้มข้นที่ไม่เหมือนใครเมื่อคุณผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม และมันจะละลายเหมือนแชมป์ ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยน้ำตาลและรสชาติสังเคราะห์ และผสมกับแหล่งโปรตีนหลายชนิดเพื่อลดต้นทุน และลดผลกำไรของคุณ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและเน้นประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนที่ใช้กันทั่วไปควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานเพื่อช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม อีกอันคือเคซีน การศึกษาในปี 2013 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การกีฬาและการแพทย์ พบว่าผู้หญิงมีเครื่องหมายประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนหลังการฝึกความต้านทาน เครื่องหมายแสดงประสิทธิภาพบางส่วนที่ทดสอบกับผู้เล่นบาสเก็ตบอลหญิง ได้แก่ ความคล่องตัว การกระโดดในแนวดิ่ง และความทนทานของกล้ามเนื้อ การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน โภชนาการและการเผาผลาญ ประเมินผลของการเสริมเวย์แบบพิเศษเมื่อรับประทานโดยผู้เข้าร่วมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ต่อวัน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้เข้าร่วมกลุ่มควบคุมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ ทั้งสองกลุ่มลดน้ำหนักได้อย่างมีนัยสำคัญ แต่กลุ่มที่เสริมเวย์จะสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (ร้อยละ 6.1 ของมวลไขมันในร่างกาย) และแสดงให้เห็นการเก็บรักษาที่มากกว่า ของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เราชอบเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% จาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา มีปริมาณโปรตีนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผงเวย์โปรตีนในบทสรุปของเราด้วย 28 กรัม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวว่าทำไมถึงเป็นผงโปรตีนที่เราชื่นชอบโดยรวม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีและผสมผสานกันได้ดี ผู้ที่ต้องการลด เพิ่ม หรือรักษาน้ำหนักสามารถใช้เวย์โปรตีนได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเมื่อฝึกซ้อมและแข่งขัน โดยปกติแล้วเวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีโปรตีนประมาณ 80% Arla Foods Ingredients ผลิตอาหารเข้มข้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่มชนิดผงไปจนถึงรูปแบบพร้อมดื่ม มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดซึ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้นคุณต้องได้รับจากอาหารของคุณ

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

whey protein

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

คุณสามารถหาเวย์โปรตีนในรูปแบบผงได้อย่างง่ายดายตามร้านขายอาหารธรรมชาติหรือวิตามินส่วนใหญ่หรือทางออนไลน์ เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จากส่วนประกอบของเวย์โปรตีน คุณควรเลือกแหล่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน Nutrients พบว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุช่วยปรับปรุงสุขภาพของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและการควบคุมน้ำหนัก และสนับสนุนการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความดันโลหิตและความแข็งของหลอดเลือดแดง และปรับปรุงโปรไฟล์ไขมัน ทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจโดยการปกป้องกล้ามเนื้อและช่วยลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักตัวช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน เช่น โรคหัวใจ

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) และหน่วยงานบริการความปลอดภัยและตรวจสอบอาหารของกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (FSIS) เรียกร้องให้ไม่เติมส่วนผสมหรือสีสังเคราะห์หรือสังเคราะห์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ใช้กฎที่เข้มงวดและรวดเร็วในการติดฉลากอาหารว่าเป็นธรรมชาติ พวกเขาออกนโยบายเท่านั้น ไม่ใช่กฎระเบียบ เพียงผสม 1 ช้อนตวงในน้ำ 8-12 ออนซ์ (หรือของเหลวใดก็ได้ตามชอบ) เท่านี้ก็พร้อมดื่มแล้ว เวย์โปรตีนสามารถปั่นเป็นเชคพร้อมน้ำแข็งและผลไม้หรือผักแช่แข็งได้ แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐานสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการพัฒนาโดยใช้แนวทางระดับโลกในการทดสอบสารต้องห้าม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลกีฬา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ eight ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

เวย์ถูกเติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารหลายชนิด ตั้งแต่โปรตีนบาร์ไปจนถึงไอศกรีม และยังใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีนเข้มข้นอีกด้วย การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับประชากรบางกลุ่มที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น และอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมในหลายๆ ด้าน อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคน ในการศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้สูงอายุที่มีปริมาณโปรตีนเพียงพอซึ่งทำการฝึกความต้านทานพบว่าการเติบโตของกล้ามเนื้อไม่แตกต่างกันเมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนหรือคาร์โบไฮเดรต (28) ในระหว่างกระบวนการทำชีส เมื่อนมจับตัวเป็นก้อน ส่วนที่ละลายน้ำได้คือเวย์ ประกอบด้วยแลคโตสประมาณ 5% ในน้ำ พร้อมด้วยแร่ธาตุบางชนิด แลคตัลบูมิน และไขมันบางส่วน เทคนิคการทำแห้งแบบพ่นฝอยและการกรองแบบเมมเบรนจะแยกเวย์โปรตีนออกจากไขมัน (ตารางที่ 1) เวย์โปรตีนสามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้หลายวิธีและย่อยได้มาก ราคาของเวย์ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ 25% ถึง 40% ความสับสนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์กับเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันทำให้ผู้กำหนดสูตรบางรายลดเวย์โปรตีนเข้มข้นลงพร้อมกันเพื่อทดแทนส่วนผสมจากนมไขมันสูง เช่น เฮฟวี่ครีมและครีมชีสในสูตรของพวกเขา นั่นเป็นเพราะว่าสินค้าโภคภัณฑ์หลายชนิดทำงานได้ไม่ดีและมีแนวโน้มที่จะแยกตัว ความหนืดแตกตัว รสชาติไม่ดี และเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทาน “เวย์ยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดและสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเวย์จะเพิ่มโปรตีนที่ดีเสมอโดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ Juliana Tamayo, M.S., RDN จาก Fitness Clone กล่าว อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่คุณต้องการใช้ โปรตีนจากพืชชนิดผง เช่น ถั่ว เช่น หากคุณมีความไวต่อนม (และอาจไวต่อเวย์โปรตีน) หรือหากคุณมีปัญหาในการย่อยอาหาร “โปรตีนจากพืชมักจะย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบุคคลที่มี โรคเรื้อรัง เช่น โรคโครห์น” ทามาโยกล่าว การศึกษาที่วัดอัตราการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายพบว่าเวย์มีประสิทธิผลมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนหรือถั่วเหลือง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เวย์มักถูกใช้เพื่อส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อและจำกัดการสูญเสียกล้ามเนื้อในช่วงเวลาที่บริโภคพลังงานต่ำ แน่นอนว่าโปรตีนที่มีองค์ประกอบคล้ายกันก็จะให้ผลที่คล้ายกัน แต่เมื่อเปรียบเทียบผลของโปรตีนในปริมาณคงที่ ดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย

UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ราคาต่อการแสดงผลนาฬิกาอยู่ที่ 1.99 ดอลลาร์ซึ่งสูงเกินไปสำหรับงบประมาณบางส่วน แม้ว่าจะสอดคล้องกับตัวเลือกการทำความสะอาดระดับสูงอื่นๆ แต่ก็มีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มากกว่า ความโปร่งใสเป็นชื่อของมันด้วยเหตุผลที่ดี เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับป้ายกำกับที่สะอาดตา ไม่มีอะไรเทียมในที่นี้ และหากคุณสนใจเรื่องการประกันคุณภาพ ก็ยังมี Informed Choice Certification คอยสนับสนุน

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

หากนั่นไม่ใช่แยมของคุณ โปรตีนนี้มีเกือบ 20 รสชาติซึ่งมีตั้งแต่ Rocky Road ไปจนถึง Banana Cream โปรดทราบว่าโภชนาการที่เหมาะสมใช้โพแทสเซียมอะซีซัลเฟมและซูคราโลสเพื่อทำให้รสชาติต่างๆ หวานขึ้น ซึ่งอาจทำให้บางคนปวดหัวได้ (แม้ว่าโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน) ในสถานพยาบาลก่อนคลินิก Delamaire และคณะ [41] สังเกตได้จากหนูที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหาร และพารามิเตอร์การเผาผลาญหลายอย่าง รวมถึงอินซูลินในเลือด เลปติน และไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนี้ การศึกษานี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงจำนวนเซลล์ตับอ่อนและขนาด adipocyte ซึ่งบ่งบอกถึงผลการเผาผลาญในวงกว้างของ WP ในแบบจำลองสัตว์ ที่ PER4M® เราคิดว่าคุณไม่ควรต้องสละรสชาติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ดังนั้นแต่ละมื้อจึงอัดแน่นไปด้วยเวย์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูงและโปรตีนนมที่มีอยู่ในรสชาติอร่อยหลากหลายที่คุณจะหลงรัก ผสมในน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างสรรค์และใช้ในขนมที่มีโปรตีนสูง

คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่ Kinetica Sports นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบเวย์โปรตีนของเราและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นชุดโดยแยกจากกันผ่านทาง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรา ในการเพิ่มน้ำหนัก เราต้องเพิ่มการบริโภคพลังงานมากกว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นี่หมายถึงการกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะใช้ไป หากคุณต้องการเพิ่มมวลกายแบบไร้ไขมันแทนที่จะเพิ่มมวลไขมัน สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไม่ใช่ปริมาณไขมัน เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญในการซ่อมแซมเมื่อกล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้กับคนหลากหลาย ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นนำเท่านั้น ดังนั้น หากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เล่นกีฬาภาคสนาม หรือผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนัก การรับประทานเวย์อาจเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนเป้าหมายของคุณได้

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมของโปรตีนในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส โดยปกติจะขายเป็นผงปรุงแต่งรส ซึ่งเติมลงในเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ เวย์โปรตีนคือส่วนผสมของโปรตีนที่แยกได้จากเวย์ซึ่งเป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกตัวระหว่างการผลิตชีส หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,40,41,42,forty three,44,forty five,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก eight การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ 4 สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; sixteen (10) ดูนามธรรม

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC 80 ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

whey protein

เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านกระบวนการแปรรูปที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนสูงขึ้น โดยมีคาร์โบไฮเดรต แลคโตส และไขมันน้อยลง ทำด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อลดอาการท้องอืด สูตรนี้จะช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ จัดการน้ำหนัก ลดการอักเสบ และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ระหว่างการยกเลิกการผลิต การขายทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาโดยเฉพาะจำเป็นต้องเพิ่มการบริโภคโปรตีนเพื่อให้สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

Kaged Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็ว มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ตรวจสอบรีวิวเวย์โปรตีน Legion ฉบับเต็มของเรา หรือวิดีโอด้านล่าง เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ นอกจากนี้ ยังมีใบรับรอง Labdoor Tested for Purity ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักวิจัยได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก สารต้องห้าม และ THC (ใช่ อาจมีอยู่ในอาหารเสริมโปรตีนบางชนิดในปริมาณที่น้อยมาก) Transparent Labs ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เช่น นักโภชนาการ Laila Ouldibbat ที่ขึ้นทะเบียน เพราะพวกเขาดำเนินชีวิตตามชื่อด้วยการมีฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมที่โปร่งใส พร้อมทั้งมอบใบรับรองการวิเคราะห์และองค์ประกอบบนเว็บไซต์ของพวกเขา ไลลายังชอบที่รายการส่วนผสมมีไม่มากนัก โดยมีเพียง 5 ส่วนผสมเท่านั้น โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR Anthony O’Reilly ให้คะแนน Peppermint Hot Chocolate Flavour รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 เต็ม 5 “รสชาตินี้เหมือนกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้ให้ซานต้า” Anthony กล่าว “ฉันชอบอุ่นนมก่อนผสมให้เข้ากันเพื่อเป็นอาหารฤดูหนาว” เขาเสริมว่าความสามารถในการละลายคืออีก 5 ใน 5

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย 13 คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด eleven รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันต่างจากส่วนผสมในสินค้าโภคภัณฑ์ตรงที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การดัดแปลงทางเคมีเป็นศูนย์ ส่งผลให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณ รวมถึงความคงตัวของชั้นวางที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่เหมือนครีมมากขึ้น และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เนื่องจากวิธีการผลิต ฉลากอาหารจึงสามารถระบุว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่มด้านฉลากสะอาด เนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบ เวย์ไอโซเลทจึงมีแคลอรี่ลดลงเล็กน้อย Fragoso ตั้งข้อสังเกต เวย์ไอโซเลทยังถูกย่อยและดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีหลังการกลืนกินในขณะท้องว่าง เมื่อรับประทานภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังมื้ออาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอ สารสกัดอาจช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตหลังการออกกำลังกายโดยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้สูงสุด ผงโปรตีนอาจเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนเหล่านี้ยังมีประโยชน์หากคุณฝึกความแข็งแกร่ง

นักกีฬาควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport เพื่อรับประกันความปลอดภัยและการประกันคุณภาพ การเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกบุกรุกหรือต่ำกว่ามาตรฐานอาจบ่อนทำลายอาชีพและสุขภาพของนักกีฬา ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองด้านกีฬาได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามที่ระบุโดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ฉันควรบริโภคเวย์โปรตีนของ Muscle Nectar เมื่อใด เวย์โปรตีนของ Muscle Nectar ควรบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อด้วยโปรตีน ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ประการที่สองคือเติมเต็มความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Muscle Nectar เป็นแบรนด์ที่ดีหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Muscle Nectar ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ดี แต่เป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดของอินเดีย เวย์โปรตีนในปริมาณสูงแสดงให้เห็นว่าสามารถลดระดับโปรตีน C-reactive ในเลือดได้ ซึ่งบ่งชี้ว่าสามารถช่วยลดการอักเสบได้ คุณสมบัติของเวย์โปรตีนเหล่านี้อาจเทียบได้กับคุณสมบัติของยารักษาโรคเบาหวาน เช่น ซัลโฟนิลยูเรีย (25) เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ไข่ขาวหรือปลา เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีความได้เปรียบกว่า (23, 24)

Revolution Nutrition™ ได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน เราใช้เวลาและความพยายามเสมอในการสร้างรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนของเราพึงพอใจ one hundred pc เสมอ Informed Choice Trusted by Sport เป็นโปรแกรมการตรวจสอบที่รับรองว่ามีการทดสอบอาหารเสริมเป็นประจำทุกเดือนสำหรับสารต้องห้าม การรับรองนี้รับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้นักกีฬาตัดสินใจซื้อได้ง่าย เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีกรดไขมันโอเมก้า three และ CLA มากกว่าเวย์ปกติ ทั้ง CLA และโอเมก้า 3 สามารถรองรับการเผาผลาญที่ดีขึ้นและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด⁷

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.83 ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

หากคุณมีโรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนทั้งหมด เนื่องจากโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงอาจทำให้ไตของคุณเครียดได้ และหากคุณออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้จากอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเติมพลังให้ตัวเองขณะเดินทาง ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มหรือสมูทตี้และนำติดตัวไปด้วยเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ หากคุณต้องการอาหารเช้าง่ายๆ คุณอาจลองทำสมูทตี้ที่สมดุลด้วยผลไม้หรือข้าวโอ๊ตสำหรับทานคาร์โบไฮเดรต เนยถั่วสำหรับไขมัน และผงโปรตีน เช่น เนยอัลมอนด์ Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด นอกเหนือจากเวย์โปรตีนจากนมแล้ว Masculn Whey Protein ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ